Quy trình bảo hành cho sản phẩm nhập khẩu

Những sản phẩm nhập khẩu sẽ được bảo hành trực tiếp bởi Leflair theo thông tin sau:

132A Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh

Để biết sản phẩm có phải được bảo hành tại địa chỉ này hay không, bạn vui lòng xem chi tiết tại trang sản phẩm.

Quy trình bảo hành:

Khi sản phẩm của bạn gặp vấn đề và sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành, bạn vui lòng liên hệ Phòng Chăm sóc khách hàng theo đường dây nóng 19006710 hoặc gửi email đến help@leflair.vn. Hãy cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng sản phẩm cùng với hình ảnh hoặc video đính kèm để chúng tôi tiện hỗ trợ bạn. Đội ngũ CSKH luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều mỗi ngày.

Sau khi tiếp nhận tình trạng sản phẩm từ bạn, bộ phận CSKH sẽ hướng dẫn bạn cách thức gửi hàng về Trung tâm bảo hành qua bưu điện. Chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho bạn sau khi quá trình bảo hành hoàn tất.

Lưu ý: Khách hàng chịu trách nhiệm cho tính toàn vẹn của kiện hàng. Nếu quá thời hạn bảo hành hoặc lỗi sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo hành, bạn sẽ phải tự trả phí sửa chữa. 

 

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu