Chính sách trả hàng đối với hàng lỗi

Leflair rất tiếc khi kiện hàng gửi đến bạn không trong tình trạng tốt nhất. Sau đây là quy trình hoàn trả sản phẩm đối với hàng lỗi:
- Thời gian tiếp nhận hỗ trợ hoàn trả đối với hàng lỗi: Trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Sau thời gian này, chúng tôi không thể giải quyết khiếu nại vì không thể xác định nguyên nhân lỗi sản phẩm. Chúng tôi không tiếp nhận giải quyết những trường hợp hàng lỗi nếu người nhận hàng không trùng khớp với thông tin của khách hàng.
- Quy trình thu hồi sản phẩm và điều kiện trả hàng: tương tự như chính sách trả hàng.
- Yêu cầu:
+ Đối với đơn hàng nhân viên giao hàng đến thu hồi hàng tại địa chỉ của khách:
Kiện hàng phải được bàn giao cho đối tác vận chuyển trong vòng 2 ngày làm việc kể từ lần đầu tiên nhân viên giao nhận hàng liên hệ để nhận lại kiện hàng.
+ Đối với đơn hàng khách hàng gửi qua bưu điện (trong trường hợp đối tác giao nhận hàng chưa hỗ trợ nhận hàng tại địa chỉ của khách): Vui lòng thực hiện việc gửi hàng về kho Leflair trong vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày khiếu nại, đồng thời thông báo cho Leflair mã bưu điện để chứng minh thời gian quý khách mang đi gửi không vượt quá 2 ngày làm việc. Leflair xin phép từ chối giải quyết khiếu nại nếu khách hàng không thực hiện đúng thời gian quy định.
Yêu cầu chung:
Kiện hàng gửi về phải đáp ứng điều kiện trả hàng. Trong trường hợp hàng về kho không đầy đủ giấy tờ đi kèm, chúng tôi sẽ  từ chối yêu cầu hỗ trợ hoàn trả hàng lỗi và chuyển trả kiện hàng lại cho quý khách.

Hoàn tiền: Leflair hoàn trả toàn bộ số tiền quý khách đã thanh toán trước đó cho đơn hàng cùng với phí hoàn trả trong vòng 5 - 7 ngày làm việc kể từ khi nhận lại hàng. Leflair không chịu trách nhiệm cho phí phát sinh (trong trường hợp quý khách không thực hiện đúng yêu cầu trả hàng).

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu