Quy định chung

Hàng nhập khẩu được giao trực tiếp từ nước ngoài đến tận tay bạn, nên chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ bạn từ chối nhận hàng tại chỗ.

Ngay lúc nhận hàng bạn có thể kiểm tra sản phẩm nhận được, nếu hàng bị lỗi, vui lòng chụp hiện trạng sản phẩm với sự có mặt của nhân viên giao hàng, vẫn nhận hàng, sau đó liên hệ Leflair qua tổng đài 19006710 hoặc gửi vào email help@leflair.vn ngay lập tức để Leflair hỗ trợ bạn.

Chúng tôi sẽ cố gắng giao hàng đến cho bạn. Trong vòng 30 ngày kể từ lần đầu tiên nếu không thể giao hàng cho bạn, chúng tôi buộc phải giữ sản phẩm tại kho và không thể hỗ trợ gì khác.

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu