Tôi có thể kiểm tra sản phẩm ngay lúc nhận hàng không?

Leflair hiểu được bạn muốn kiểm tra sản phẩm, vì vậy người giao hàng sẽ để bạn kiểm tra tình trạng sản phẩm (việc kiểm tra không bao gồm việc thử sản phẩm). Trong trường hợp sản phẩm được niêm phong trong bào bì của sản phẩm (ví dụ nước hoa, mỹ phẩm...), bạn không được mở niêm phong này mà chỉ được kiểm tra tình trạng hộp sản phẩm nhận được. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng gọi trực tiếp tổng đài 19006710 để được hỗ trợ, không làm theo hướng dẫn khác từ nhân viên giao hàng.

Nếu hàng bị lỗi, vui lòng chụp hiện trạng sản phẩm với sự có mặt của nhân viên giao hàng, vẫn nhận hàng, sau đó liên hệ Leflair qua tổng đài 19006710 hoặc gửi vào email help@leflair.vn ngay lập tức để Leflair hỗ trợ bạn.

Xin lưu ý chúng tôi không hỗ trợ bạn từ chối nhận hàng tại chỗ.

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu