Tôi nhận được kiện hàng bị hư hỏng, tôi phải làm gì?

Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn đồng kiểm sản phẩm tại chỗ với nhân viên giao hàng.

Nếu hàng bị lỗi, vui lòng chụp hiện trạng sản phẩm với sự có mặt của nhân viên giao hàng, vẫn nhận hàng, sau đó liên hệ Leflair qua tổng đài 19006710 hoặc gửi vào email help@leflair.vn ngay lập tức để Leflair hỗ trợ bạn.

Leflair không tiếp nhận giải quyết trường hợp khiếu nại hàng bị hư hỏng/bể vỡ sau khi khách hàng đã đồng ý nhận sản phẩm và nhân viên đã rời đi.

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu