Chính sách trả hàng và hoàn tiền

1. Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền tại Leflair.vn:

Leflair.vn đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm là chính hãng, hoàn toàn mới và không bị lỗi. Các sản phẩm bạn nhận được phải không bị hư hỏng, phù hợp với mô tả sản phẩm trên trang web của chúng tôi.

Dưới dây là khung hoàn trả sản phẩm. Tuy nhiên, chính sách hoàn trả sản phẩm có thể thay đổi phụ thuộc vào Nhà cung cấp. Để biết được sản phẩm có áp dụng hoàn trả hay không, xin vui lòng tham khảo tại trang sản phẩm.

 

Các loại hình hoàn trả

Bình thường

Bị hư hại

Khung ngày hoàn trả

30 ngày

01 ngày

Tất cả các loại trừ trường hợp dưới đây

Khác

Các sản phẩm có chất lỏng

Không

Quà tặng

Không

Không

Đồ dùng gia dụng, đồ nội thất

Không

Thời trang và trang sức

Trang sức, mắt kính, kính mát

Không

Vớ, đồ lót, đồ tắm

Không

Đồng hồ 

Không

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

Sản phẩm trang điểm và nước hoa

Không

Thực phẩm chức năng

Không

Đồ điện tử

Tem của nhà sản xuất bị hư hại

Không

Bảo hành điện tử đã được kích hoạt

Không

Các trường hợp khác - Sản phẩm không được hoàn trả (được chú thích tại trang mô tả sản phẩm)

Không

Các mặt hàng hoàn trả phải được gửi đến Leflair để kiểm tra chất lượng. Leflair sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Leflair sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 tới 15 ngày làm việc qua thẻ ghi nợ trong nước và có thể lên đến 60 ngày cho thẻ tín dụng quốc tế; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ với mức phí trả hàng là 50,000 VNĐ.

 

- Trong trường hợp bạn gửi hàng về Leflair theo đường bưu điện:

  • Hoàn trả vì lý do cá nhân: Leflair sẽ hoàn trả số tiền vượt hơn số tiền 50,000 VND qua số dư tài khoản. Ví dụ nếu bạn thanh toán cho đơn hàng trả về Leflair là 85,000 VND. Leflair sẽ hoàn lại 35,000 VND.
  • Hoàn trả vì lỗi ở Leflair: chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền qua số dư tài khoản. Ví dụ: bạn thanh toán cho đơn hàng trả về là 85,000 VND. Leflair sẽ hoàn 85,000 VND.

Nếu bạn thanh toán bằng hình thức COD (thánh toán tiền khi nhận hàng), bạn sẽ nhận lại tiền theo các hình thức sau:

- Hoàn tiền vào số dư trên www.leflair.vn: bạn sẽ chỉ thanh toán mức phí giao hàng là 25,000 VND. Bạn sẽ không phải thanh toán phí trả hàng.

- Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: bạn sẽ phải trả 25,000 VND cho phí giao hàng và 50,000 VND cho phí trả hàng.

Nếu bạn thanh toán hoàn toàn bằng số dư tài khoản: 

- Hoàn tiền qua số dư tài khoản trên www.leflair.vn: bạn sẽ không phải trả bất kỳ chi phí vận chuyển nào.

2. Các điều khoản và điều kiện áp dụng:

Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu:.

- Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu trả hàng với đầy đủ thông tin, hóa đơn và phiếu giao hàng của Leflair.

- Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, tem và/ hoặc thẻ bảo hành, quà tặng (nếu có) .

- Thời gian hoàn trả không quá 30 ngày tính từ ngày giao hàng đối với sản phẩm được hoàn trả vì lí do cá nhân. Đếm ngược bắt đầu từ ngày bạn nhận được món hàng cho đến thời hạn dấu đóng ghi trên bưu kiện hoàn trả lại cho chúng tôi.

- Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện.

- Sản phẩm này không thuộc bất cứ chính sách hoàn trả, hủy hay hoàn tiền cụ thể của một số thương hiệu/ nhà cung cấp/ nhãn hàng khác.

- Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng

- Đối với các khu vực Leflair hỗ trợ đến thu hồi sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện đúng hướng dẫn từ phía Leflair, không làm theo các hướng dẫn khác từ nhân viên nhận hàng.

3. Thông tin bổ sung:

  • Hoàn Trả sau thời hạn:

Mọi sự hoàn trả sau thời hạn 30 ngày sẽ không được chấp nhận, và chúng tôi buộc phải gửi đơn hàng lại cho bạn. Trong trường hợp chúng tôi nhận được hàng trả lại của bạn lần thứ hai, chúng tôi sẽ giữ lại món hàng của bạn và sẽ không áp dụng việc hoàn tiền và giảm giá.

  • Không đổi sản phẩm:

Mỗi ngày, chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm thời trang với mức giá ưu đãi chỉ dành riêng cho hội viên. Mỗi sản phẩm và thương hiệu chúng tôi mở chỉ trong một thời gian ngắn. Như vậy, chúng tôi không thể tiến hành đổi sản phẩm. Trong trường hợp bạn không hài lòng với món hàng, bạn có thể hoàn trả sản phẩm để nhận lại số tiền trong tài khoản cá nhân của bạn với Leflair hoặc hoàn lại tiền theo phương thức thanh toán của bạn.

  • Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi:

Bạn chính là mối quan tâm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm bạn nhận được đích thực là những gì bạn cần. Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về Leflair, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua tổng đài (08) 19006710 hoặc help@leflair.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

  • Đợt khuyến mãi đặc biệt:

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu là sản phẩm có khuyến mãi đặc biệt bằng cách ghi chú trong mục mô tả hàng hóa. Sản phẩm khuyến mãi đặc biệt là sản phẩm không thể đổi trả.

  •  Các trường hợp khác:

Trong trường hợp sau 30 ngày kể từ ngày hàng về kho mà chúng tôi vẫn không nhận được bất kỳ phản hồi nào của khách hàng về thông tin hoàn tiền mà khách chọn, chúng tôi sẽ mặc định hoàn tiền lại cho khách hàng qua số dư điện tử trên website của Leflair.

Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng. 

 

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu