Điều khoản và quy định chung

Chào mừng bạn đã tham gia mua sắm tại Leflair Vietnam, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Leflair là một công ty thương mại điện tử tọa lạc ở lầu 01, COPAC Building, số 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP HCM.

Leflair là trang web đầu tiên tại Việt Nam cung cấp cho các hội viên cơ hội tiếp cận các thương hiệu tốt nhất thế giới với mức giá bán lẻ ưu đãi. Mỗi buổi sáng trong một khoảng thời gian ngắn, chúng tôi sẽ mở ra các chương trình khuyến mãi với rất nhiều sự lựa chọn đầy cảm hứng về các sản phẩm thời trang nam - nữ, làm đẹp, các mặt hàng gia dụng, đồ dùng trẻ em và nhiều sự lựa chọn khác, tất cả được đảm bảo hoàn toàn chính hãng.

Những điều kiện và điều khoản sử dụng sau đây được áp dụng đối với trang web của chúng tôi (www.leflair.vn) và các thiết bị liên quan. Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, xin lưu ý rằng bạn đã đồng ý chấp nhận với mọi điều khoản mà chúng tôi liệt kê dưới đây.

TÀI KHOẢN/CHIA SẺ THÔNG TIN - BẢO MẬT

Khi bạn tạo một tài khoản trên trang web Leflair, bạn sẽ có trách nhiệm duy trì tính bảo mật của tài khoản và mật khẩu của bạn. Bạn đồng ý chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động được thực hiện dưới tài khoản hoặc mật khẩu của bạn. Trong trường hợp phát hiện việc sử dụng trái phép tài khoản của bạn hoặc vi phạm tính bảo mật, vui lòng thông báo cho chúng tôi ngay lập tức.

Leflair luôn đảm bảo an toàn cho thông tin và sử dụng cách thức bảo vệ tốt nhất cho các phương tiện thanh toán. Thông tin cá nhân của khách hàng trong quá trình thanh toán sẽ được bảo vệ một cách an toàn.

Bạn không nên sử dụng bất kỳ thiết bị hay công cụ nào nhằm cố gắng can thiệp để thay đổi cấu trúc dữ liệu. Tất cả các hoạt động phát tán hay khuyến khích truy cập trái phép hoặc phá hủy dữ liệu của chúng tôi sẽ bị nghiêm cấm. Xin vui lòng không sử dụng trang web của chúng tôi sai mục đích. Tất cả các hành vi vi phạm sẽ bị tước bỏ tất cả các quyền hoặc có thể bị xử lí theo pháp luật nếu cần thiết.

Tất cả các dữ liệu trao đổi sẽ được bảo mật và chúng tôi sẽ chỉ buộc phải cung cấp dữ liệu khi có yêu cầu hợp lý.

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang chính sách bảo mật trên trang web của chúng tôi để tham khảo thêm.

ĐIỀU KHOẢN THÀNH VIÊN - NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG?

Dịch vụ của chúng tôi chỉ được cung cấp cho thành viên và hãy chắc chắn rằng bạn đủ 18 tuổi trở lên để tham gia truy cập. Nếu bạn chưa đạt độ tuổi quy định, bạn cần phải được sự đồng ý của bố mẹ để đăng ký thành viên, nếu không bạn sẽ bị xóa khỏi danh sách khách hàng bởi vì bạn cần phải đạt độ tuổi pháp lý để quyết định sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể đăng ký gia nhập Leflair thông qua lời mời của bạn bè hoặc hoàn tất mẫu đăng ký thành viên. Khi bạn hoàn thành tất cả các bước để đăng ký, bạn đã có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trở thành thành viên, bạn phải cung cấp cho chúng tôi thông tin chính xác một cách kịp thời để hoàn tất việc đăng ký. Các thành viên có thể sử dụng dịch vụ mà không bị giới hạn. Quý thành viên có quyền sử dụng trang web để đặt hàng, yêu cầu dịch vụ, quản lý tài khoản hoặc cho các mục đích hợp lý khác. Chúng tôi cũng có thể ngừng cung cấp dịch vụ mà không cần thông báo nếu bạn có vi phạm nào ảnh hưởng đến các điều khoản tại trang này.

 

GIAO HÀNG TẬN NHÀ

Đơn vị vận chuyển và thời gian giao hàng

Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh nhất có thể và luôn đảm bảo đúng ngày, giờ và địa điểm giao hàng thuận tiện nhất cho khách hàng. Các công ty vận chuyển của chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về thời gian giao hàng ngay sau khi bạn hoàn tất việc đặt hàng. Bạn cũng sẽ được thông báo ngày giao hàng thuận tiện nhất cho bạn.

Khi bạn hoàn thành tất cả các bước của quá trình mua hàng, bạn sẽ nhận được điện thoại và email xác nhận của chúng tôi về chi tiết đơn hàng. Trong trường hợp có những vấn đề ngoài ý muốn, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để thông báo cho bạn sớm nhất.

Chúng tôi làm việc với đơn vị vận chuyển nhanh và chuyên nghiệp nhất; tùy thuộc vào địa chỉ giao hàng của bạn.

Khi nhận hàng, bạn sẽ được yêu cầu ký nhận. Bạn nên kiểm tra sản phẩm của bạn một cách cẩn thận trước khi nhận hàng. Bạn cũng nên giữ lại hóa đơn và hóa đơn thuế GTGT trong trường hợp cần thiết. Nếu bạn không thể có mặt để nhận hàng vì lý do đột xuất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để sắp xếp nơi vận chuyển khác hoặc thay đổi thời gian giao hàng thuận tiện cho bạn.

Nếu việc giao hàng bị hoãn với các lý do từ phía bạn, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn để hủy bỏ đơn hàng và hoàn lại số tiền bạn đã thanh toán.

Trường hợp giao hàng chậm trễ

Leflair luôn ước tính ngày vận chuyển và giao hàng cho khách hàng chính xác nhất có thể. Tuy nhiên, chúng tôi làm việc với các dịch vụ vận chuyển như đã đề cập ở trên, vì vậy mà đôi khi sẽ có một số vấn đề ảnh hưởng đến thời gian giao hàng.

Xin vui lòng liên hệ nếu thời gian giao hàng cho bạn bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ cố gắng theo dõi đơn hàng để kịp thời thông báo cho bạn nếu xảy ra tình huống giao hàng trễ. Đối với trường hợp giao hàng chậm trễ mà không thông báo, Leflair cam kết giải quyết các vấn đề và bồi thường thiệt hại cho bạn.

Phí vận chuyển

Leflair áp dụng một mức phí chung cho các đơn hàng là 25.000 đồng đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển không phụ thuộc vào khoảng cách hay số lượng sản phẩm bạn đặt. Nếu bạn hủy một phần đơn hàng của bạn, phí giao hàng vẫn được tính như cũ.

Bao bì

Kiện hàng của bạn sẽ được đóng gói trong bao bì theo thiết kế riêng của Leflair. Nếu bạn yêu cầu quy cách đóng gói đặc biệt, bạn có thể phải trả phí bổ sung. Chúng tôi có 6 kích cỡ bao bì tùy thuộc vào đơn hàng để đảm bảo chúng luôn được bảo vệ tốt và không bị ảnh hưởng trong suốt quá trình vận chuyển; vỏ bao bì là hộp carton 3 lớp được bảo vệ trong một lớp nhựa không thấm nước.

ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

Chúng tôi chấp nhận tất cả hình thức thanh toán bằng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng nội địa và quốc tế (MasterCard, Visa, American Express). Bạn cũng có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

Đối với phương thức thanh toán bằng tiền mặt, xin vui lòng chuẩn bị số tiền chính xác của đơn hàng của bạn thanh toán cho đơn vị vận chuyển để tiết kiệm thời gian và thuận lợi cho bạn.

Đối với phương pháp thanh toán thẻ, chúng tôi sẽ hoàn tất các giao dịch thông qua cổng thanh toán và vẫn đảm bảo an toàn cho thông tin của bạn.

ĐỔI TRẢ HÀNG, HOÀN TIỀN, HỦY ĐƠN HÀNG - NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG?

Leflair.vn đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm là chính hãng, hoàn toàn mới và không bị lỗi. Các sản phẩm bạn nhận được phải không bị hư hỏng, phù hợp với mô tả sản phẩm trên trang web của chúng tôi.

Trong trường hợp các sản phẩm bạn nhận được không đáp ứng cam kết của chúng tôi, bạn sẽ có 30 ngày để trả lại sản phẩm.



 

Các loại hình hoàn trả

Bình thường

Bị hư hại

Khung ngày hoàn trả

30 ngày

01 ngày

Tất cả các loại trừ trường hợp dưới đây

Đồ điện tử

Tem của nhà sản xuất bị hư hại

Không

Bảo hành điện tử đã được kích hoạt

Không

Những trường hợp khác

Không

Thời trang

Trang sức

Không

Vớ, đồ lót, đồ tắm

Không

Đồng hồ da

Không

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

Sản phẩm trang điểm và nước hoa

Không

Thực phẩm chức năng

Không

Khác

Các sản phẩm có chất lỏng

Không

Quà tặng

Không

Không

Các mặt hàng hoàn trả phải được gửi đến Leflair để kiểm tra chất lượng. Leflair sẽ hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

Trong trường hợp hủy bỏ đơn hàng, việc hoàn tiền sẽ được tiến hành trong vòng 24h sau khi bạn xác nhận hủy trên www.leflair.vn. Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng hay smartlink, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 tới 15 ngày làm việc kể từ lúc hàng về kho tùy thuộc vào phương pháp hoàn trả và ngân hàng phát hành thẻ.

Điều kiện áp dụng:

Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu:

- Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu trả hàng với đầy đủ thông tin, hóa đơn và phiếu giao hàng của Leflair.

- Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, quà tặng (nếu có).

- Thời gian hoàn trả không quá 30 ngày tính từ ngày giao hàng. Đếm ngược bắt đầu từ ngày bạn nhận được món hàng cho đến thời hạn dấu đóng ghi trên bưu kiện hoàn trả lại cho chúng tôi.

- Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện.

- Sản phẩm này không thuộc bất cứ chính sách hoàn trả, hủy hay hoàn tiền cụ thể của các thương hiệu/ nhà cung cấp/ nhãn hàng khác.

Thông tin bổ sung:

Hoàn trả sau thời hạn:

Chúng tôi có thể chấp nhận trả lại hàng trong vòng 30 ngày kể từ khi bạn nhận hàng. Mọi sự hoàn trả sau thời hạn này có thể sẽ không được chấp nhận, và chúng tôi buộc phải gửi đơn hàng lại cho bạn. Trong trường hợp chúng tôi nhận được hàng trả lại của bạn lần thứ hai, chúng tôi sẽ giữ lại món hàng của bạn và sẽ không áp dụng việc hoàn tiền và giảm giá.

Không đổi sản phẩm:

Mỗi ngày, chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm thời trang với mức giá ưu đãi chỉ dành riêng cho hội viên. Mỗi sản phẩm và thương hiệu chúng tôi mở chỉ trong một thời gian ngắn. Như vậy, chúng tôi không thể tiến hành đổi sản phẩm này. Trong trường hợp bạn không hài lòng với món hàng, bạn có thể hoàn trả sản phẩm để nhận lại số tiền trong tài khoản cá nhân của bạn với Leflair hoặc hoàn lại tiền theo phương thức thanh toán của bạn.

Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi:

Bạn chính là mối quan tâm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm bạn nhận được đích thực là những gì bạn cần. Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về Leflair, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn. Để được hỗ trợ tốt nhất, khách hàng vui lòng không sử dụng sản phẩm hay làm ảnh hưởng đến kiện hàng trước khi Leflair đưa ra hướng giải quyết cuối cùng. Trong trường hợp Leflair không có hướng giải quyết khác, Leflair sẽ thu hồi kiện hàng và hoàn tiền. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua tổng đài (08) 19006710 hoặc help@leflair.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

Những chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn đợt bán sản phẩm khuyến mãi cuối cùng bằng cách ghi chú trong mục mô tả hàng hóa và cả trên phiếu giao hàng của bạn. Sản phẩm được giảm giác đặc biệt sẽ không thể hoàn trả.

Hình thức sử dụng số dư Leflair:

Số dư Leflair quý khách có thể nhận được thông qua phiếu quà tặng hoặc khi quý khách chọn phương thức hoàn tiền qua ví điện tử. Số dư Leflair có thể được sử dụng trong bất kì đơn hàng nào và sẽ được cấn trừ vào tổng giá trị đơn khi quý khách thực hiện bước thanh toán cuối cùng. Số dư Leflair sẽ không được quy đổi thành tiền mặt.

NỘI DUNG CHÍNH XÁC - CHÚNG TÔI LUÔN CỐ GẮNG HOÀN THÀNH CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC ĐĂNG TẢI, THỈNH THOẢNG VẪN SẼ CÓ LỖI:

Leflair luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tất cả các nội dung trên website nhằm cung cấp cho khách hàng và đảm bảo tính chính xác của chúng. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi nỗ lực cải tiến hàng ngày để nhận được sự đánh giá cao hơn từ khách hàng.

Chúng tôi luôn hy vọng sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn tốt nhất để tiếp cận với website của chúng tôi và nhận được sự tin tưởng của bạn. Tuy nhiên, đôi khi chúng tôi có thể có một số lỗi trong nội dung đăng tải như lỗi đánh máy, lỗi giá cả, và các lỗi khác hay thông tin không chính xác. Nếu bạn nhận ra bất kỳ vấn đề nào nêu trên, xin vui lòng thông báo cho chúng tôi càng sớm càng tốt để kiểm tra và sử dụng các biện pháp hợp lý để sửa lỗi kịp thời.

BẢN QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ & ĐIỀU KHOẢN VI PHẠM - CHÚNG TÔI CHUẨN BỊ CÁC THÔNG TIN CỦA MÌNH VÀ CHÚNG TÔI KHÔNG SỬ DỤNG NỘI DUNG KHÁC

Tất cả nội dung của website này do chúng tôi tự thiết lập. Chúng tôi không sử dụng bất kỳ nội dung nào cho mục đích cá nhân.

Hơn nữa, tất cả các vi phạm về tài sản thuộc bản quyền sở hữu trí tuệ ngay cả khi chúng tôi đã đăng ký hay chưa, tất cả các nội dung và thiết kế, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, âm thanh, phần mềm lập trình, mã nguồn và các phần mềm cơ bản là tài sản riêng của chúng tôi. Chúng được bảo vệ bởi luật bản quyền Việt Nam và công ước quốc tế khác. Tất cả bản quyền đều được bảo vệ.

Nếu bạn tìm thấy bất kỳ phần nào của trang web của chúng tôi vi phạm bản quyền của bạn, bạn có thể yêu cầu gỡ bỏ. Để gửi yêu cầu này, bạn phải xuất trình một chữ ký số hoặc tương đương của người giữ bản quyền hoặc người đại diện theo ủy quyền, và phải bao gồm những điều sau:

(i) xác định các phần bị cáo buộc xâm phạm;

(ii) chỉ ra nơi nào trên trang web này có nội dung vi phạm bản quyền;

(iii) để lại thông tin cá nhân của bạn để liên lạc;

(iv) các quy định của luật pháp là cơ sở để bảo vệ bản quyền của bạn;

(v) cơ sở cho thấy các thông tin trong yêu cầu của bạn là chính xác;

Nếu bạn phát hiện hành vi báo cáo vi phạm cố ý gây ảnh hưởng đến bạn, vui lòng liện hệ chúng tôi sớm nhất có thể. Xin lưu ý rằng hành động này có thể sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

LIÊN KẾT VỚI ĐỐI TÁC KHÁC- CHÚNG TÔI KHÔNG XÁC NHẬN

Trang web của Leflair có thể chứa các liên kết đến blog của chúng tôi hoặc các trang web khác trên Internet. Xin lưu ý rằng chúng tôi không có quyền kiểm soát các trang web như vậy và rằng chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, nội dung, tính hợp pháp, hoặc bất kỳ khía cạnh nào khác của bất kỳ trang web nào được liên kết đến.

Vui lòng không nhấp vào liên kết đến bất kỳ trang web nếu bạn không thể chắc chắn về cách bảo vệ thông tin riêng của bạn.

BỒI THƯỜNG - CHÚNG TÔI SẼ TỰ BẢO VỆ MÌNH NẾU BẤT KỲ BÊN NÀO SỬ DỤNG SAI MỤC ĐÍCH DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, bạn đồng ý bồi thường và bảo vệ Leflair từ bất kỳ khiếu nại, yêu cầu bồi thường, tổn thất, trách nhiệm, và tất cả các chi phí của một bên thứ ba phát sinh trong kết nối với việc sử dụng hoặc lạm dụng các dịch vụ của bạn hoặc khi bạn vi phạm các quy định sử dụng của chúng tôi.

Nếu bạn vi phạm bất kỳ luật hoặc quyền của một bên thứ ba, bạn phải đồng ý hợp tác đầy đủ theo yêu cầu hợp lý và cam kết sự bồi thường. Chúng tôi cũng sẽ có quyền để bảo vệ bản thân nếu bất kỳ bên nào sử dụng sai mục đích dịch vụ của chúng tôi.

MUA HÀNG TỪ NƯỚC NGOÀI - RỦI RO CÓ THỂ XẢY RA NẾU YÊU CẦU GIAO HÀNG RA NƯỚC NGOÀI

Chúng tôi rất vui khi bạn quan tâm leflair dù đang ở nước ngoài! Hãy để chúng tôi liên lạc với bạn và tìm ra cách tốt nhất để mang sản phẩm đến tận nơi cho bạn.

Nếu bạn chọn dịch vụ giao hàng ra nước ngoài để bạn mua sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng lưu ý những điều sau đây:

  • Leflair chỉ giao hàng tận nơi đến các địa điểm trong phạm vi Việt Nam
  • Bạn chịu trách nhiệm xuất khẩu sản phẩm từ Việt Nam và thủ tục thông quan hàng xuất khẩu ở Việt Nam.
  • Bạn phải thanh toán các khoản khoản thuế nhập khẩu, phí và lệ phí Hải quan.
  • Leflair sẽ không đứng tên trên bất kỳ chứng từ nhập khẩu hoặc xuất khẩu nào, chẳng hạn như hóa đơn, phiếu đóng gói, các chứng từ hải quan xuất nhập khẩu, v.v..
  • Leflair không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại, mất mát hoặc hư hỏng xảy ra sau khi hàng được gửi đến địa chỉ đã nêu ở Việt Nam như bạn cung cấp cho chúng tôi. Ví dụ, Leflair sẽ không thể hoàn phí hoặc tài khoản tín dụng cho các hạng mục bị hư hỏng hoặc bị mất sau khi chúng tôi giao hàng đến địa chỉ tại Việt Nam theo chỉ định của bạn.
  • Bạn nên liên hệ với cơ quan hải quan địa phương của bạn để biết thêm thông tin. Xin lưu ý rằng bất kỳ quy trình thủ tục hải quan có thể gây ra sự chậm trễ vượt quá khung thời gian giao hàng ban đầu theo ước tính của Leflair.
  • Các sản phẩm mua từ Leflair và đã xuất khẩu theo yêu cầu của bạn có thể được trả lại. Xin lưu ý rằng tất cả các chính sách đổi trả hàng của Leflair chỉ được áp dụng cho các đơn đặt hàng giao tại Việt Nam. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí liên quan đến việc trả hàng về Việt Nam. Đơn đặt hàng quốc tế có thể được trả về thông qua đơn vị mà bạn lựa chọn để vận chuyển hàng. Bạn cần lưu ý, khi trả lại một sản phẩm từ nước ngoài, bạn cũng đồng thời là nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu của lô hàng. Leflair cũng không chịu trách nhiệm đối với thiệt hại, hư hỏng hoặc mất mát xảy ra để trong quá trình trả các sản phẩm đến kho của chúng tôi.
  • Chính sách bảo hành của nhà sản xuất cho các sản phẩm sẽ không áp dụng và dịch vụ khác của nhà sản xuất cũng có thể không có sẵn. Sản phẩm bạn mua có thể không phù hợp với các yêu cầu hoặc tiêu chuẩn của quốc gia được giao hàng đến (bao gồm các tiêu chuẩn điện hoặc yêu cầu điện áp). Ngoài ra, bất kỳ tài liệu kèm theo như sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cảnh báo an toàn và giới thiệu sản phẩm, có thể không được dịch sang ngôn ngữ của quốc gia bạn đang sống. Bạn phải tự điều chỉnh và sẽ chịu trách nhiệm về các vấn đề này.

NGUY CƠ MẤT - KHI ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN ĐÃ BÀN GIAO VÀ GIAO TỚI ĐỊA CHỈ NHẬN, KHÁCH HÀNG SẼ TỰ CHỊU TRÁCH NHIỆM

Nếu bưu kiện của bạn bị mất trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một sản phẩm thay thế tương đương mà không cần trả thêm bất kỳ phí nào. Trong trường hợp đơn đặt hàng của bạn đã được chuyển giao bởi các đơn vị vận chuyển và bạn đã ký nhận hàng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ rủi ro mất mát nào.

LIÊN KẾT - CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM CHO ĐẠI DIỆN NÀO KHÁC CỦA LEFLAIR KHI KHÔNG CÓ HỢP ĐỒNG

Leflair không chịu trách nhiệm cho bất kỳ đại diện nào của chúng tôi mà không có hợp đồng. Nói cách khác, chúng tôi không liên kết với những đơn vị khác để bán, quảng cáo sản phẩm của chúng tôi mà không cần đàm phán thông qua hợp đồng. Nếu bạn sử dụng bất kỳ dịch vụ nào thông qua nhà cung cấp trái phép, chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào của bạn.

NGỪNG GIAO DỊCH VÀ GIAN LẬN - QUYỀN CỦA CHÚNG TÔI VỀ SỰ XÂM PHẠM CỦA KHÁCH HÀNG

Nếu chúng tôi phát hiện ra bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của bạn ngay lập tức hoặc áp dụng các giải pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Tất cả các hoạt động của bạn sẽ được xác minh. Chúng tôi bảo lưu quyền vô hiệu hoạt động có dấu hiệu gian lận hoặc sử dụng dịch vụ không phù hợp với các điều kiện và điều khoản sử dụng. Chúng tôi bảo lưu quyền hủy bỏ, trì hoãn, từ chối vận chuyển, hoặc thu hồi từ người giao hàng bất kỳ đơn hàng nào nếu nghi ngờ có gian lận. Trong trường hợp quyền thành viên hoặc tài khoản của bạn bị chấm dứt, việc đại diện và bảo đảm, bồi thường, và những giới hạn của các khoản nợ đặt ra ở đây sẽ chấm dứt tồn tại.

TRỌNG TÀI & LUẬT ĐIỀU CHỈNH - CHÚNG TÔI SẼ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP NHƯ THẾ NÀO?

Leflair luôn cố gắng nỗ lực để giải quyết bất kỳ tranh chấp nào tồn tại. Nếu những nỗ lực này thất bại, xin lưu ý rằng tất cả các khiếu nại, tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến việc bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, các điều kiện và điều khoản sử dụng, việc mua, bán và / hoặc mua lại bất kỳ hàng hóa và / hoặc chứng từ, hoặc các nội dung , hiển thị hoặc tiết lộ bất kỳ thông tin về hoặc liên quan đến các dịch vụ hoặc bất kỳ khiếu nại phải chịu ràng buộc trọng tài. Tất cả các khiếu nại dựa trên hợp đồng, sai lầm cá nhân (bao gồm cả sai lầm cá nhân cố ý), gian lận, sơ suất của bạn hay của chúng tôi, các quy định pháp luật hoặc quy định, hoặc bất kỳ cơ sở pháp luật khác; khiếu nại được thực hiện như yêu cầu tố tụng, yêu cầu bồi thường, khiếu nại của bên thứ ba, bãi nại hoặc hình thức khác; và việc bồi thường thực hiện một cách độc lập hoặc có yêu cầu khác. Mặc dù vậy, chúng ta đều đồng ý rằng bạn hoặc chúng tôi đều có thể khiếu nại với toà án nếu có vi phạm hoặc lạm dụng khác về quyền sở hữu trí tuệ. Tất cả các khiếu nại sẽ được giải quyết bằng cách thương lượng, hòa giải, trọng tài và / hoặc tòa án theo Luật Bảo vệ người tiêu dùng - Chương 4 về giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng, các tổ chức và cá nhân kinh doanh hàng hóa và dịch vụ.

Các điều khoản, điều kiện sử dụng (cùng với chính sách bảo mật) và mọi khiếu nại sẽ được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam, mà không bị hạn chế bởi các nguyên tắc pháp lý. Nếu có tranh chấp phát sinh từ các vấn đề trên, bạn có thể gửi đơn khiếu nại lên tòa án ở Việt Nam để giải quyết.

THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH - LẦN CẬP NHẬT GẦN NHẤT, CÁC CẬP NHẬT TRONG TƯƠNG LAI

Những thông tin nêu trên chính là toàn bộ điều kiện và điều khoản sử dụng của Leflair, xin vui lòng đọc kỹ để sử dụng và liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin. Đây là bản cập nhật mới nhất của chúng tôi và được áp dụng mọi thời điểm bạn sử dụng dịch vụ.

Nếu có những bản cập nhật khác về các điều kiện và điều khoản sử dụng này, hãy truy cập trang web của chúng tôi để tìm hiểu khi nhận được thông báo của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trước bằng cách gửi cho bạn một email đến địa chỉ e-mail cuối cùng mà bạn cung cấp cho chúng tôi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Mọi thay đổi sẽ có hiệu lực vào ngày được nêu trong thông báo và các thay đổi này sẽ không áp dụng cho các dịch vụ trước các thay đổi được áp dụng. Nếu bạn không chấp nhận sự thay đổi được áp dụng, bạn không nên tiếp tục làm hội viên trước ngày thay đổi có hiệu lực. Nếu có bất kỳ thay đổi được cho là không hợp lệ, bị vô hiệu hoặc vì lý do nào đó không thể thực thi, nó sẽ không áp dụng cho bất kỳ thay đổi hoặc điều kiện còn lại.

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu