Chính sách trả hàng cồng kềnh như thế nào?
Vì tính chất đặc biệt của hàng có kích thước lớn nên chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ trả sản phẩm tại thời điểm nhận hàng. Sau khi nhận hàng Leflair rất tiếc sẽ không hỗ trợ bạn trả hàng trong bất kỳ trường hợp nào.
Khi sản phẩm đã được lắp đặt hoặc đã qua sử dụng và gặp lỗi kỹ thuật, sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo đúng chính sách của Nhà sản xuất.
Chính sách bảo hành hàng cồng kềnh
Quy trình bảo hành cho hàng có kích thước lớn
Sản phẩm sẽ được kích hoạt bảo hành tùy vào quy định bảo hành của từng nhà cung cấp.
Trung tâm bảo hành ở đâu?
Thông tin về địa chỉ bảo hành sẽ được thể hiện trên trang sản phẩm. Đồng thời, phiếu bảo hành bên trong bưu kiện cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin liên hệ tới các trung tâm bảo hành.
Khi bạn có nhu cầu bảo hành sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp địa chỉ bảo hành cho từng dòng sản phẩm được cập nhật. Những thông tin về địa chỉ và chính sách bảo hành khác không được đề cập tại website www.leflair.vn sẽ không được áp dụng.
Những sản phẩm nào được bảo hành?
Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành theo chính sách bảo hành từ đối tác của Leflair.
Tôi có phải trả phí bảo hành không?
Mọi sản phẩm chúng tôi bán ra đều là hàng chính hãng, nên chính sách bảo hành sẽ phụ thuộc vào nhà sản xuất. Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành sẽ được đề cập đầy đủ trên phiếu bảo hành cũng như tại trang sản phẩm cho mỗi loại sản phẩm khác nhau.
Lưu ý rằng, nếu quá thời hạn bảo hành, bạn sẽ phải tự trả chi phí sửa chữa.
Làm thế nào để tôi kiểm tra chính sách bảo hành sản phẩm?
Bạn có thể kiểm tra điều kiện bảo hành sản phẩm tại trang sản phẩm, trong mục mô tả sản phẩm đối với các sản phẩm nằm trong danh sách được bảo hành. Trong phần mô tả, chúng tôi sẽ cho bạn biết về điều kiện bảo hành sản phẩm cũng như thời hạn bảo hành.
Ngay khi bạn nhận được sản phẩm, bạn sẽ tìm thấy phiếu bảo hành đi kèm với kiện hàng. Vui lòng kiểm tra kỹ và báo với đơn vị vận chuyển ngay tại thời điểm nhận hàng nếu bạn không thấy phiếu bảo hành được đi kèm với sản phẩm.